IB anigif

Ayugya Gif

adweb

udgharsha

Vaasu Naan Pakka Commercial, as its title suggest, is an out-and-out commercial film that has all ingredients to entertain mass audiences. If the stunt sequences are any indication, it seems director Ajith Vasu Uggina wanted to project Anish Tejeswar, who played the lead role apart from providing finance for this film, as a mass hero.

.

It is about Vaasu (Anish Tejeswar), a typical happy-go-lucky person, who goes to police station to ask the police inspector to file a first information report against him. He tells Police Inspector MancheGowda  (Avinash) that he wants to kill Mahalakshmi (Nishvika Naidu). When the police inspector asks him why he wants to kill her, the latter narrates his story in a flashback. He explains how he was leading a carefree life till he was smitten by the beauty of Mahalakshmi (Nishvika Naidu), the daughter of business magnate Janardhan (Deepak Shetty). He also tells the police inspector how bold and beautiful was Mahalakshmi and how he fell in love with her and what has made him to decide on taking a revenge on her. To know what the reasons are and who is responsible for Vaasu to become pakaa commercial, you have to watch the movie.

.

Anish has done his best to the role of Vaasu. He dances well, fights well and has given a decent even performance in emotional scenes too. As far as the performance of other artistes is concerned, Nishvika Naidu has vied with Anish Tejeswar. Her performance in romantic scenes deserves appreciation. Manjunath Hegde, as a show-off real-estate agent and also as a concerned father, has done justice to his assignment. Deepak Shetty is convincing as a business magnate. Urgam Manju is seen in one scene only and Swayamvara Chandru played a brief role.

.

Though songs are catchy and music by B Ajanessh Lokanath is foot-tapping, there is nothing to revel about the cinematography. Dilip Chakravarthy has done an average work due to the reasons best known to him.

The pre-intermission session is very good. It has all the ingredients to entertain the audiences but same cannot be said about the post-intermission session. It would have been good had the director reduced the number of overboard scenes in this film.Editing by Srikanth is not up to the mark.

.

However, if you are looking for a complete mass masala entertainer, Vaasu will do the needful.

.

Rating - 3.25/5

ಸರ್ಜಾ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಿರುವ ಎಲ್ಲ ಪ್ರತಿಭೆಗಳು ಆ್ಯಕ್ಷನ್‌ ಸ್ಟಾರ್‌ಗಳೇ, ಈಗ ಆ ಮನೆಯಿಂದ ಬಂದಿರುವ ಪವನ್‌ತೇಜಾ ನಟನೆಯ 'ಅಥರ್ವ' ಸಹ ಪಕ್ಕಾ ಆ್ಯಕ್ಷನ್‌ ಮತ್ತು ಕಮರ್ಷಿಯಲ್‌ ಸಿನಿಮಾ.

ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಹುಡುಗ ಅಥರ್ವ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ನಾಯಕಿ ಮೇಲೆ ಲವ್‌ ಆಗುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೇನು ಪ್ರೀತಿ ಬಲಿಯಬೇಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾಯಕ ನಾಯಕಿಯ ಕಣ್ಣಿಗೆ ವಿಲನ್‌ ರೀತಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ, ಇದ್ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು.
.

ಅಥರ್ವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ, ಸುಂದರ ಹಾಡುಗಳು, ಕಣ್ಣಿಗೆ ಹಬ್ಬ ಎನಿಸುವಂತಹ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ, ನಾಯಕನ ಭರ್ಜರಿ ಆ್ಯಕ್ಷನ್‌ ಹೀಗೆ ಇದೆಲ್ಲದರ ನಡುವೆ ಒಂದಷ್ಟು ನ್ಯೂನ್ಯತೆಗಳು ಇದೆ. ಆದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಮೊದಲ ಸಿನಿಮಾ ಎಂದು ಆ ನ್ಯೂನ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಜಿನ್‌ ನೀಡಬಹುದು.
.

ಪವನ್‌ ತೇಜಾ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರವಾದರೂ ಒಳ್ಳೆ ಅಭಿನಯ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆ್ಯಕ್ಷನ್‌ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದಂತಹ ಮೈಕಟ್ಟು ಅವರದ್ದು, ನಾಯಕಿಗೆ ಮೊದಲ ನೋಟದಲ್ಲಿಯೇ ಇಷ್ಟವಾಗುವಂತೆ ನೋಡುಗರಿಗೂ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ.ಈ ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಆರಡಿ ನಟ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾನೆ.  ಸನಂ ಶೆಟ್ಟಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಿನಿಮಾದ ಅಚ್ಚರಿ ಎಂದರೆ ಖಳ ನಟ ಯಶ್‌ ಶೆಟ್ಟಿ, ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಖಳರಿಗೆ ಬರ ಇದ್ದು, ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯಿಂದ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಶ್‌ ಶೆಟ್ಟಿ ಖಡಕ್‌ ವಿಲನ್‌ ಆಗಿ ಹೊರ ಹೊಮ್ಮಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ವಿಚಿತ್ರ ಮ್ಯಾನರಿಸಂನಿಂದಾಗಿ ಪ್ರೇಕ್ಷರನ್ನು ದಿಗಿಲುಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
.

ಉಳಿದಂತೆ ತಾರಾ ತಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅದ್ಭುತ ಅಮ್ಮ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರೂವ್‌ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ವಿಜೇತ್‌ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಸಿನಿಮಾಟೋಗ್ರಫರ್‌ ಶಿವಸೀನ ಅವರ ಕೆಲಸ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಪಕ್ಕಾ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್‌ ಮತ್ತು ಆ್ಯಕ್ಷನ್‌ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವವರು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಎಂಜಾಯ್‌ ಮಾಡಬಹುದು.
.
ರೇಟಿಂಗ್- 3/5

 
ಹಾರರ್‌ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ದೆವ್ವ ಚಿತ್ರದ ಪಾತ್ರದಾರಿಗಳಿಗೆ ಕಾಟ ಕೊಡುವುದು ಎಲ್ಲ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಬರುತ್ತದೆ. ಅದು ಟ್ರಂಕ್‌ನಲ್ಲಿಯೂ ಮರುಕಳಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಟ್ರಂಕ್‌ ಹಾರರ್‌ ಕಥೆಗೆ ಸೆಂಟಿಮೆಂಟ್‌ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬೆರಸಿ ಒಂದಷ್ಟು ಇಷ್ಟವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
.
ತನ್ನ ಸುತ್ತ ಆತ್ಮವೊಂದು ಓಡಾಡುತ್ತಿದೆ, ಎಂಬುದರ ಅರಿವು ನಾಯಕನಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದೇ ಅನುಭವ ಆತನ ತಾಯಿಗೂ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಆತ ಮನೆಗೆ ರಿಯಲ್‌ ಗೋಸ್ಟ್‌ ಹಂಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಕರೆತಂದು ಆತ್ಮದ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಾನೆ.
ರಿಯಲ್‌ ಗೋಸ್ಟ್‌ ಹಂಟರ್‌ಗಳು ಬಂದು ಆತ್ಮವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಆ ಆತ್ಮದಿಂದ ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಆಗುತ್ತಾದ ಎಂಬುದು ಚಿತ್ರದ ಕಥೆ. ಆತ್ಮದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸಿಲುಕುವ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಿನಿಮಾಗಳು ಬಂದಿವೆ, ಅವೆಲ್ಲವೂ ಒಂದೇ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌, ಟ್ರಂಕ್‌ ಕೂಡಾ ಆ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಸಾಲಿಗೆ ಸೇರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಿನಿಮಾದ ಪರಿಸರ ಮಾತ್ರ ಬೇರೆ ಅಷ್ಟೇ.
.
ಬಹುತೇಕ ಹಾರರ್‌ ಸಿನಿಮಾಗಳಂತೆ ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿಯೂ ಮೊದಲರ್ಧ ವೀಕು, ದ್ವಿತಿಯಾರ್ಧ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಗೆ ಬ್ರೇಕು ಎಂಬಂತೆ ಫಸ್ಟ್‌ ಆಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನಿಗೆ ಏನನ್ನು ಹೇಳದೆ, ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸೆಕೆಂಡ್‌ ಆಫ್‌ನಲ್ಲಿ ರಿವೀಲ್‌ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.
.
ಟ್ರಂಕ್‌ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಸಿನಿಮಾಟೋಗ್ರಫರ್‌ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಲೈಟಿಂಗ್‌ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಈ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಹಾರರ್‌ ಜತೆ ಸಹೋದರ-ಸಹೋದರಿಯ ಬಾಂಧವ್ಯದ ಕಥೆಯೂ ಇದೆ. ನಿರ್ದೇಶಕಿ ರಿಶಿಕಾ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್‌ ಬ್ಯಾಕ್‌ನ್ನು ಬಹಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾರರ್‌ ಕಥೆಯಲ್ಲೂ ಸೆಂಟಿಮೆಂಟ್‌ ಬೆರೆಸಿ, ಒಂದಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಮನಮಿಡಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ನ್ನು ಫೇಲವ ಗೊಳಿಸಿದ್ದು ಮಾತ್ರ ನೋಡುಗನಿಗೆ ನಿರಾಸೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ಟ್ರಂಕ್‌ ಸಿನಿಮಾ ಟೆಕ್ನಿಕಲಿ ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
.
ನಿಹಾಲ್‌, ವೈಶಾಲಿ ದೀಪಕ್‌ ಇಬ್ಬರು ಭರವಸೆಯ ನಟ ನಟಿಯರಾಗಿ ಹೊರ ಹೊಮ್ಮಿದ್ದಾರೆ. ಅರುಣಾ ಬಾಲರಾಜ್‌, ಸುಂದರಶ್ರೀ ತಮಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಹಾರರ್‌ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ನೋಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವವರು ಟ್ರಂಕ್‌ ಸಿನಿಮಾವನ್ನೊಮ್ಮೆ ನೋಡಬಹುದು.
.
ರೇಟಿಂಗ್ - 3.25/5.
#TRUNK #Cineloka
ದುಡ್ಡೇ ಜೀವನ ಅಲ್ಲ ಎನ್ನುವ 'ಡಬಲ್‌ ಇಂಜೀನ್‌' :
---------------
ಬಾಂಬೆ ಮಿಠಾಯಿ ಮೂಲಕ ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದ್ದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಚಂದ್ರಮೋಹನ್‌ ಡಬಲ್ ಇಂಜೀನ್‌ ಎಂಬ ಮತ್ತೊಂದು ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಿದ್ದು, ಅದು ಈ ವಾರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿದೆ.
ಬಾಂಬೆ ಮಿಠಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರಮೋಹನ್‌ ಡಬ್ಬಲ್‌ ಮೀನಿಂಗ್‌ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಭರ್ಜರಿ ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್‌ ನೀಡಿದ್ದರು. ಈಗ ಡಬಲ್‌ ಇಂಜಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ದುಪ್ಪಟ್ಟು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಒಂದು ಊರಿನಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಾರದ ಯುವಕರು (ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಪ್ರಭು, ಅಶೋಕ). ಇರುತ್ತಾರೆ, ಅದೇ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಯಥೇಚ್ಚವಾಗಿ ಸಾಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ವಿಧವೆ[ಸುಮನ್‌ ರಂಗನಾಥ್‌] ಯೊಬ್ಬಳು ಇರುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಮೂರು ಜನರಿಗೆ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು, ಕಡೆಗೆ ಹಣ ಸಂಪಾದನೆಗೆ ಒಂದು ಚೊಂಬಿನ ಹಿಂದೆ ಎಲ್ಲರೂ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಕಡೆಗೆ ಆ ಚೊಂಬು ಅವರಿಗೆ ಸಿಗುತ್ತದಾ, ಅದನ್ನು ಪಡೆದು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುತ್ತಾರಾ ಎಂಬುದೇ ಸಿನಿಮಾದ ಕಥೆ.
ಸಿನಿಮಾ ಶುರುವಾದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ ಮಾಡಲೇಬೇಕು ಎಂಬ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಯಥೇಚ್ಚವಾಗಿ ಡಬ್ಬಲ್‌ ಮೀನಿಂಗ್‌ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ತುಂಬಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರವು ಎಲ್ಲೂ ಬೋರ್ ಆಗದ ರೀತಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಣೆದಿದ್ದಾರೆ.
ನಿರ್ದೇಶಕರ ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಫ್ಯಾಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಇಡೀ ಸಿನಿಮಾ ತಂಡ ಸಾಥ್‌ ನೀಡಿದೆ. ಸುಚೇಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್, ಸಾಧುಕೋಕಿಲಾ, ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಸುಮನ್‌ ರಂಗನಾಥ್‌ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ನಟನೆ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ನಕ್ಕು ನಗಿಸುತ್ತಾರೆ.
.
ಈ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಬರೀ ತಮಾಷೆಯಿಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ ಯುವಕರಿಗೆ ಹಣದ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಬೇಡಿ, ಕೃಷಿಯನ್ನು ನಂಬಿ ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೈ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಸಂದೇಶವಿದೆ. ಯುವಕರು ಈ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಎಂಜಾಯ್‌ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
.
ಎರಡು ಗಂಟೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮನರಂಜನೆ ಬಯಸುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
.
ರೇಟಿಂಗ್ - 3.5/5
.
#DoubleEngine #Cineloka

Director Mahesh known as Mussanje Mahesh, who had handled the megaphone for Kannada film Jindaa that was released in 2017, has tried his best with a murder mystery this time. Though he has succeeded in ensuring the screenplay crisp during the pre-intermission session, he lost control over it in the post-intermission, especially in the climax. Though some of the dialogues are good, others dialogues, especially those in the court hall deserve to be trimmed or removed.

.

During the first half, Ragini Dwivedi steals the show with her sterling performance. She is convincing as a rough and tough cop. Her body language and mannerisms and also dialogue delivery deserve appreciation. Among the four heroines, it is Meghana Raj who looks bold and beautiful. Surprisingly, Deepti, who maintains a low profile throughout the film, becomes emboldened in the climax scene.

.

The film begins with conservancy workers finding a dead body in a garbage bin near a community hall. The police commissioner hands over the case to Jhansi (Ragini Dwivedi) who was under suspension for threatening a Deputy Commissioner of Police (DCP) with a pistol. Director makes Ragini’s entry interesting with a stunt sequence in which many well-built goons biting the dust for making an attempt to rape her.

.

The story of MMCH is about four girls Megha (Meghana Raj), Mala (Deepti), Chaya (Prathama Prasad) and Harshita (Samyukta Hornad) who hail from Mengaluru, Mysuru, Chamarajanagar and Hassan. They come to Bengaluru to pursue higher studies. They happen to visit Nanjundeswara Bakery maintained by Manoj (Yuvaraj). Manoj tries to come to closer to Deepti. After a few days friendship that leads to physical relationship, Manoj wants to avoid Deepti. He becomes adamant when Deepti’s friends plead him to marry her. In unavoidable circumstances, Deepti’s friends have to take a decision. To know about  their decision and who kills whom, you have to visit the nearest theatre to watch this 129-minute film.

Music director Sridhar V Sambram has done a good job. Songs are peppy and melodious.

 

Barring few flaws,MMCH is worth a dekko.

 Rating - 3/5

It may not be an exaggeration to say Aa Karaala Ratri may remain as one of the best films from Dayal Padmanabhan who has been waiting for a break after his recent failures. By handling the megaphone with aplomb, Dayal has proved his mettle with this film .
.
Dayal deserves a pat on his back for adapting a 20-minute play by Mohan Habbu by infusing other elements to make this film a commercial flick without straying from the original script. The other plus point of the director is selecting the right artistes to play the right characters in Aa Karaala Ratri.
.
It is all about Muththanna’s (Rangayana Raghu) family that lives in utter poverty. While family members work hard for livelihood, Muththanna spends money on arrack. His wife Gowaramma (Veena Sundar), a midwife, is an altruist. Their daughter Mallika (Anupama Gowda) is a bold girl. They were leading life in peace till a soothsayer (Naveen Krishna) visit their home. The soothsayer predicts a big change in their lives overnight.
.
To their surprise, Channakeshava (JK) visits their home and remain with them on one or the other pretext. As expected, Mallika, being a young woman, craves for Channakeshava but the latter tries to keep the former at an arm’s distance.
Meanwhile, their land-lord demands them to repay the loan availed from him by offering their daughter. Channakeshava happens to eavesdrop the conversation between the landlord and the family members. With an intention to bail out the family, he opens a suitcase,which makes the story more interesting. You should witness the rest of the happenings in theatres.
.
The USP of this film is the artistes who had put their best efforts. Anupama Gowda has fully utilized this opportunity to showcase her acting skills and has done a fabulous job. Veena Sundar also deserves appreciation while Rangayana Raghu, with his sterling performance, walks away with all honours.JK looks good in 80s outfit and has done the justice to the character. Navarasan & Naveen Krishna's cameos have helped the film in a good way too.
 
Cinematographer PKH Das has done excellent job behind the camera. Ganesh Narayan’s BGM is too good.
 .
AA Karaala Ratri is a must watch for those who crave for suspense thrillers. Certainly it will not disappoint those who want to spend their leisure time.
.
Rating - 4/5.

 

ಪರಸಂಗ ಎಂದಾಕ್ಷಣ ನಮಗೆ ಲೊಕೇಶ್‌ ಅಭಿನಯದ ಪರಸಂಗದ ಗೆಂಡೆತಿಮ್ಮ ಎಂಬ ಸಿನಿಮಾ ಜ್ಞಾಪಕ ಬರುತ್ತದೆ. ಆ ಸಿನಿಮಾಗೂ ಈ ಸಿನಿಮಾಗೂ ಸಾಮ್ಯತೆಳಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಸಿನಿಮಾದ ಎಳೆ ಅದೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಮೂಡುತ್ತದೆ.
.

ಮುಗ್ಧ ತಿಮ್ಮ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಜತೆ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಜೀವನ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ, ತಿಮ್ಮ ಅಮ್ಮಾವ್ರ ಗಂಡ, ತಿಮ್ಮನ ಪತ್ನಿಯದ್ದು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೋಗುವ ಮನಸ್ಸು. ಊರಿನ ಜನ ಆಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಯಾರು ಏನೇ ಅಂದರೂ ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ನನಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ, ಅವಳು ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯವಳು ಯಾರು ಆಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು ಎಂಬುದು ತಿಮ್ಮನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ. ಇಂತಿಪ್ಪ ತಿಮ್ಮನ ಪತ್ನಿ ಪರರ ಸಂಗ ಮಾಡಿದಾಗ ಒಂದಷ್ಟು ಘಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ, ಆ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ತಿಮ್ಮನ ಬದುಕಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳೇ ಸಿನಿಮಾದ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. 
.
ಪರಸಂಗ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆ ಕಥೆ, ಕಾಮಿಡಿ, ಭಾವುಕತೆ, ಮನರಂಜನೆ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ. ಇದು ನೈಜ ಘಟನೆ ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಈ ಹಿಂದೆಯೇ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನಿರ್ದೇಶಕ ರಘು ಇಡೀ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಹಳ್ಳಿ ಬ್ಯಾಗ್ರೌಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೆಂದವಾಗಿ ಕಟ್ಟಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಹಳ್ಳಿಯ ಬದುಕು ಬವಣೆ, ಅಲ್ಲಿನ ಸಂಬಂಧಗಳ ನಡುವಿನ ಮೌಲ್ಯ ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಡುವ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪ್ರಯತ್ನ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಂದ ಆಗಿದೆ. 
ಇಡೀ ಕಥೆ ಆರಾಮಾಗಿ ನೋಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಸಿನಿಮಾಗೆ ಪ್ಲಸ್‌ ಆಗಿರುವುದು ಆ ಭಾಷೆ. ಫಸ್ಟ್‌ ಆಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೀ ಮಾತು ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರ್ದೇಶಕರು ಇಲ್ಲಿ ಡಬ್ಬಲ್‌ ಮೀನಿಂಗ್‌ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಕತ್ತರಿ ಹಾಕಬಹುದಿತ್ತು. ಆದರೂ ಪರಸಂಗದಲ್ಲಿ ಮನರಂಜನೆ ಎಷ್ಟಿದೆಯೋ, ಕಥೆ, ಮುಗ್ಧತೆ, ಮೌಢ್ಯತೆ, ಪತ್ನಿಯ ಮೇಲಿನ ಅಚಲವಾದ ನಂಬಿಕೆ ಇವೆಲ್ಲವೂ ಅಷ್ಟೇ ಇದೆ. ಸುಖಾ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್‌ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತುಂಬದೆ, ನೀಟಾದ ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. 
.
ನಾಯಕ ಮಿತ್ರ ಅವರ ನಟನೆ ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಬಹಳ ನೈಜವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆಪ್ತವಾಗಿದೆ. ಮುಗ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೀಗಿರುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರ ಪಾತ್ರದ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾಯಕಿ ಅಕ್ಷತಾ ಗ್ಲಾಮರ್‌ಸ್‌ ಆಗಿಯೂ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡು, ತಮಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
.
ಮನೋಜ್‌ ಪುತ್ತೂರು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲ ಕಲಾವಿದರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಹರ್ಷವರ್ಧನ್‌ ರಾಜ್‌ ಅವರ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಒಂದೆರೆಡು ಹಾಡುಗಳು ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತವೆ. ಸುಜಯ್‌ಕುಮಾರ್‌ ಸಿನಿಮಾಟೋಗ್ರಫಿಯಲ್ಲಿ ಹಳ್ಳಿ ಪರಿಸರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಒಂದಷ್ಟು ನ್ಯೂನ್ಯತೆಗಳಿದ್ದರೂ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಆರಾಮಾಗಿ ನೋಡಬಹುದು. 

ರೇಟಿಂಗ್ - 3.5/5.

#Parasanga #Cineloka

 
Road trip movies with a tinge of suspense and comedy are rare combo and are seldom tried out in Kannada movies. One such movie which belongs to the above genre is ‘Kannadakkagi ondannu otti’.
.
Going by the name of the movie one might think that this movie is something to do with Kannada Patriotism, though this movie touches that subject through chikkanna who plays a very important role alongside the hero Avinash. However it solely doesn’t embark on only Kannada related issues.
.
This is a journey film, when two childhood friends(Avinash & Chikanna) meets accidently after years and goes on a road trip and then the story unfolds once they reveal their flashbacks which has a emotional connect in the climax.
.
The Love Story of Avinash is bit stretched though the songs are pleasing in his episode. Director could have chopped some scenes to make it a pacy one. Chikkanna Episode is actually the real winner of the film. Chikkanna has just carried the film throughout on his shoulder. Krishi Thapanda has some good scenes to score as an actor, especially the climax part, she is too good.Dattanna as a journalist has done a commendable job.
.
The comedy scenes of the film are good. The one liners penned by Kushal adds value to the film.
Director Kushal has done good job overall. Since it is his debut film we can excuse few flaws of him. Arjun Janya has given some fantastic tunes. The background score suits the mood of the film. The cinematography is excellent. Some of the shots are very fresh. Editing at places could have been more crispier.
.
Watch this film to remember your Teenage crushes and for some entertainment.
3.75/5
#Cineloka
 
 
ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಾರರ್‌ ಸಿನಿಮಾಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿವೆ, ಆ ಸಾಲಿಗೆ ಇದು ಸೇರ್ಪಡೆಯಾದರೂ, ಇದರಲ್ಲಿ ಸುಂದರವಾದ ದೆವ್ವವಿದೆ.ಚಿಟ್ಟೆ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೊಲೆ ಅದರ ಸುತ್ತ ನಡೆಯುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಥೆ ಹೆಣೆದಿದ್ದಾರೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರಸನ್ನ.
.
ಹಾರರ್‌ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ದೆವ್ವಗಳು ಬಹಳ ಹೆದರಿಸುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಚಿಟ್ಟೆ ಸಿನಿಮಾ ಕೂಡಾ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್‌ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್‌ ಸಿನಿಮಾವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿನ ದೆವ್ವ ನೋಡಿದ್ರೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಸುಂದರವಾದ ದೆವ್ವ. ಈ ದೆವ್ವಕ್ಕೆ ಚಿತ್ರದ ಕಥಾನಾಯಕಿ ಮೇಲೆ ಕೋಪ.
.
ನಾಯಕ ಮನು ಮತ್ತು ಸೋನು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಸಾರ ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಇವರು ಜೀವನ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರಿದ್ದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆಯಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತವೆ, ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನತ್ತಿದಾಗ ಚಿಟ್ಟೆಯ ಕಥೆ ಓಪನ್‌ ಆಗುತ್ತದೆ. ಅದೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು.
.
ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರಸನ್ನ ಆರಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್‌ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ರೋಚಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತುಂಬಿ ಚಿತ್ರಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಈ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ದೆವ್ವ ಬಹಳ ಪೆದ್ದು ಪೆದ್ದಾಗಿ ಆಡುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ದೆವ್ವವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೆದರಿಕೊಂಡೇ ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಹಾಗಾಗಿ ಪೆದ್ದು ಪೆದ್ದಾದ ದೆವ್ವವನ್ನು ಅವರು ಇಷ್ಟಪಡುವುದು ಕಷ್ಟವೇ ಸರಿ.
.
ಆದರೂ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಈ ಥಾಟ್‌ನ್ನು ನಾವು ಮೆಚ್ಚಲೇ ಬೇಕು. ಮುದ್ದಾದ ದೆವ್ವವಾಗಿ ದೀಪಿಕಾ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಕ ಬಿ ಎಂ ಗಿರಿರಾಜ್‌ ಆಗಾಗ ಬಂದು ನಕ್ಕು ನಗಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ನಾಯಕ ಯಶಸ್ ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಕಾ ಪೂಣಚ್ಚ ತಮ್ಮ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸದುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು, ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
.
ಸಿನಿಮಾಟೋಗ್ರಫರ್‌ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ ತಮ್ಮ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಕೆಲಸದಿಂದ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ನಿರ್ದೇಶಕರೇ ಕಂಪೋಸ್‌ ಮಾಡಿರುವ ಎರಡು ಹಾಡುಗಳು ಇಷ್ಟವಾಗುವುದರ ಜತೆಗೆ ಗುನುಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಉಳಿದಂತೆ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ರೋಚಕತೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇತ್ತು, ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಚಿಟ್ಟೆವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಬರಲು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ.
.
ರೇಟಿಂಗ್ - 3/5.
#Chitte #Cineloka
ಸಿನಿಮಾ ಅಂದರೆ ಒಂದು ಲವ್‌ಸ್ಟೋರಿ, ಆ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾಯಕ ಪಡುವ ಕಷ್ಟ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಥಾ ಹಂದರವಾಗಿದೆ. ಈ ವಾರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿರುವ ಹೈಪರ್‌ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೇಮ್‌ ಸ್ಟೋರಿಯಿದ್ದರೂ ಅದರ ಜತೆಗೆ ಪರಿಸರ ಕಾಳಜಿ, ಅಪ್ಪ ಮಗಳ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಗಣೇಶ್‌ ವಿನಾಯಕ್‌ ನಿರ್ದೇಶನದ ಹೈಪರ್‌ ಚಿತ್ರ ಗಮನ ಸೆಳಯುತ್ತದೆ.
.
ಸೂರ್ಯ (ಅರ್ಜುನ್‌ ಆರ್ಯ). ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಓದುವುದರ ಜತೆಗೆ ಗಿಡಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಇರುವವರಿಗೂ ಗಿಡ ಮರಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ ಅವರು ಬೆಳೆಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅವನ ಕೆಲಸ. ನಾಯಕಿ ಸ್ವಪ್ನಾ [ ಶೀಲಾ] ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಯಾವುದೋ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಇಬ್ಬರೂ ದೂರವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರಾ, ನಾಯಕನ ಪರಿಸರ ಪ್ರೇಮ ಯಾವ ರೀತಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿನಿಮಾವನ್ನೇ ನೋಡಬೇಕು.
.
ತನ್ನ ಪ್ರೇಮವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನಾ ಎಂದು ಪ್ರೇಕ್ಷಕ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಸೂರ್ಯನ ಮಾವನ ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಕೆಲ ಘಟನೆಗಳು, ಒಂದಷ್ಟು ಜನ ರೌಡಿಗಳು, ತನ್ನ ಹುಡುಗಿಗು ಆಕೆಯ ತಂದೆಯ ನಡುವೆ ಬಾಂಧವ್ಯ ಸರಿ ಇಲ್ಲ ಎಂಬ ವಿಷಯ ಹೀಗೆ ಚಿತ್ರಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌ಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
.
ಈ ಎಲ್ಲ ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌ಗಳ ನಡುವೆಯೂ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶ ನೀಡುವ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಥೆಯ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಸಿನಿಮಾಗೆ ಇಳಿಸುವಾಗ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಲೋಪಗಳು ಕಾಣುತ್ತವೆ. ಸುಖಾ ಸುಮ್ಮನೆ ಆಗುವ ಫೈಟ್‌ಗಳು . ಅಬ್ಬರದ ಮಾತುಗಳು ಕಡಿಮೆ ಆಗಬೇಕಿತ್ತು.
.
ನಾಯಕ ಅರ್ಜುನ್‌ ಆರ್ಯ ತಮಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶೀಲಾ ನಟನೆ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಇದೆ. ಡಿ.ಇಮಾನ್‌ ಕಂಪೋಸಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ‘ಸ್ವಪ್ನ ಸುಂದರಿ’ ಹಾಡು ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಶಕ್ತಿವೇಲು ಅವರ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಬಹದು ರಂಗಾಯಣ ರಘು, ಅಚ್ಯುತ್‌ ಕುಮಾರ್‌ ಮತ್ತು ವೀಣಾ ಸುಂದರ್‌ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.
.
ರೇಟಿಂಗ್ - 2.75/5
.
#Hyper #Cineloka
Page 2 of 5

LJOS nigif

May 1st

ad free

ರಿಯಲ್ ಸ್ಟಾರ್ ಉಪೇಂದ್ರ ರಾಜ್ಯ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಪಕ್ಷ ಸೇರಬೇಕು.?
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:
Go to top